วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สบู่จิ๋มฟิต! คุณพระคุณเจ้า ประเทศไทยมาถึงจุดนี้ได้ยังไง?


เมื่อไม่กี่วันก่อนขณะนั่งดูคลิปอะไรเรื่อยเปื่อยใน youtube แล้วสายตาเจ้ากรรมดันไปเห็นคลิปนึงเป็นรูปผู้หญิงใส่ชุดชั้นในยืนโพสท่าอยู่หรือไงเนี่ยแหละ ผมคิดในใจเจอของดีของแปลกเข้าให้แล้ว รีบตาลีนตาลานคลิ๊กเข้าไปดูทันทีด้วยสายตาเยิ้ม นํ้าลายหกที่มุมปากเล็กน้อย เพราะภาพมันล่อตาล่อใจเหลือเกิน

พอคลิ๊กเข้าไปป๊าบบบ ปรากฏเป็นรีวิวสบู่ โอเคอันนี้พอเข้าใจอยู่ว่าเป็นรีวิวขายของทั่วไป แต่มันไม่จบแค่การพูดรีวิวนี่ดิ มีการสาธิตการฟอกสบู่ด้วยเฮ้ย สบู่ก้อนใครๆก็รู้ว่ามันใช้ยังไงแม้แต่เด็กอนุบาลยังใช้เป็นเลย แล้วจุดไคลแม็กซ์มันก็อยู่ที่ชื่อสบู่ไงว่า "สบู่จิ๋มหอม" ฉะนั้น ผู้หญิงในคลิปจึงสาธิตการฟอกสบู่ตรง...นั้นแหละ อ่านมาถึงตรงนี้ก็ไม่ต้องจินตนาการไปไกลว่าเค้าจะเปลื้องผ้าแล้วเอาสบู่ไปถูไถตรงนั้น เค้ายังคงใส่ชุดชั้นในตามปกติ เข้าใจตรงกันนะ 

โอเค ทีนี้ขณะที่ถูไถสบู่อย่างเมามันส์ปากก็บรรยายสรรพคุณถึงสบู่ก้อนนี้ว่า ช่วยให้หมีหอม ช่วยให้ pubic hair (ขนฮะม๊อย) นุ่มอ่อนตัว ซึ่ง 2 อย่างแรกที่บรรยายมายังเฉยๆฟังแล้วกึ่งขำกึ่งสยิ๊ว กิ๊วๆ จนกระทั่งบอกว่าสบู่ก้อนนี้หากฟอกทิ้งไว้สักพักจะช่วยให้"จิ๋มฟิต" พอฟังมาถึงตรงนี้ผมหยุดขำทันที แล้วเริ่มคิดต่อแล้วว่าแค่สบู่เอาไปทาตรงนั้นมันจะทำให้ฟิตได้ยังไงกัน? เพราะตามความรู้ทางกายวิภาคศาสตร์อันน้อยนิดเกี่ยวกับน้องหมีของคุณผู้หญิงนั้น การที่น้องหมีจะฟิตหรือหย่อนมันขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน และระดับฮอร์โมนเพศหญิงไม่ใช่หรอ(วะ) หรือมันมีวิวัฒนาการใหม่ๆที่แค่พอกสบู่แล้วสารบางอย่างมันซึมเข้าผิวพึ่งตรงไปสู่ช่องคลอดแล้วสั่งการอวัยวะภายในว่า "จงฟิตเดี๋ยวนี้" - -!

ยังไงก็แล้วแต่เรื่องสบู่จิ๋มหอมจิ๋มฟิตนั้น ผมไม่มีคอมเม้นท์ใดๆเพิ่มเติมว่า มันช่วยให้ฟิตได้จริงหรือไม่ มันอันตรายรึเปล่า แต่ผมจะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการกระชับช่องคลอดโดยไม่ต้องพึ่งยา สบู่หรืออะไรก็ตามแต่ละกันนะครับ  

การที่ช่องคลอดของคุณผู้หญิงจะกระชับแน่นเหมือนสาวๆวัยแรกรุ่นนั้น ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสบู่ ทั้งยาสอด ยากินที่มีขายอยู่เกลื่อนกลาดอยู่ตามท้องตลาดหรอกครับ เพราะของอย่างนี้มันทำได้เองและฟรีด้วย เพียงแค่ฝึกขมิบช่องคลอดบ่อยๆติดต่อกันทุกวันเพียง 1 เดือนก็เริ่มเห็นผลแล้วครับ ไม่เป็นอันตราย ทำได้ทุกวัย ทุกช่วงเวลาแม้กระทั่งขณะทั้งครรภ์อยู่ก็ยังทำได้เลย ผลพลอยได้อีกอย่างของการฝึกขมิบก็คือ จะช่วยให้หน้าท้องน้อยของคุณผู้หญิงแบนราบลงด้วยอีกต่างหาก คนที่ตั้งครรภ์ก็คลอดลูกง่ายขึ้นฟื้นตัวเร็วขึ้น เพราะการฝึกขมิบมันก็เหมือนกับการเล่นกล้ามนั่นแหละครับ ถ้าทำบ่อยๆกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานมันจะแข็งแรง เมื่อกล้ามเนื้อแข็งแรงดีก็ทำให้พยุงอวัยวะภายในช่องท้องไม่ว่าจะเป็นมดลูก กระเพาะปัสสาวะ ลำไส้ใหญ่ไม่ให้หย่อนคล้อยลงมา และที่สำคัญทำให้ช่องคลอดมีความกระชับแน่นอีกต่างหาก ซึ่งระยะเวลาเห็นผลก็ช้านานไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับช่วงอายุของแต่ละคน สาวๆก็อาจจะ 1 เดือนก็เริ่มเห็นผล ถ้าสาวน้อยหน่อยก็ 2-3 เดือนเป็นต้น วันนึงทำเฉลี่ย 100 ครั้งก็เพียงพอแล้ว แต่อย่างน้อยก็ขอให้ทำทุกวันแค่นี้ก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อของมา ไม่ต้องเสี่ยงกับผลลัพท์แย่ๆที่จะเกิดขึ้นในระยะยาวแล้วด้วย 
สามารถอ่านวิธีการฝึกขมิบช่องคลอดให้กระชับได้ใน (kelgel exercise)

ก็จบลงแล้วนะครับสำหรับบทความนี้ จะขอทิ้งท้ายไว้หน่อยว่า ก่อนจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์หรืออาหารเสริมใดๆก็ตามควรใช้วิจารณญาณให้มากๆถึงผลได้ผลเสียที่จะเกิดขึ้นตามมา มิเช่นนั้นคุณก็อาจจะเสียเงินไปกับค่ารักษาพยาบาล เสียอวัยวะ เช่น ผู้หญิงท่านนึงทานอาหารเสริมเกี่ยวกับฮอร์โมนเพศหญิง ไออกฟูๆอะไรฟิตๆเนี่ยแหละครับ ปรากฏพบก้อนเนื้อที่มดลูกต้องเข้ารับการผ่าตัดทิ้ง ซึ่งยังถือว่าโชคดีที่ไม่เป็นมะเร็งไม่งั้นก็นับเวลาถอยหลังได้เลย คิด(เยอะๆ)ก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ ถ้าไม่อยากให้ชีวิตต้องม้วยมรณา

ปล. หากใครอยากรู้ว่าเค้ารีวิวสบู่กันยังไง สยิ๊วกิ้วแค่ไหนไปหาดูเองนะครับ ผมคงไม่กล้าแนบลิงค์ไว้หรอก^^

เครดิตภาพ
- http://www.yourtango.com/2015271595/9-wtf-facts-about-pubic-hair-women-men-dont-know

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น